Paluka – Câu hỏi thường gặp

Trong quá trình tìm hiểu sản phẩm và mua hàng, nhiều Quý khách có thắc mắc và câu hỏi giống nhau.

Chúng tôi có liệt kê một số câu hỏi – đáp cụ thể ở đây để thuận lợi cho Quý khách tra cứu.

Bản thân Paluka rất mong nhận được những câu hỏi trực tiếp thông qua các nút nhắn tin, gọi điện có ở màn hình website.

1. Thời gian bảo hành của sản phẩm?

-Đối với bàn ghế sân vườn, bàn ghế ban công, thời gian bảo hành là 24 tháng.

-Đối với bàn ghế thư giãn, xích đu, thời gian bảo hành là 12 tháng.

Trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí những hư hỏng do lỗi kỹ thuật của sản phẩm.

2. Độ bền của sản phẩm như thế nào?

-Đối với bàn ghế nhôm đúc, độ bền có thể lên đến hàng chục năm vì không bị rỉ sét, bong tróc.

-Đối với bàn ghế thư giãn, xích đu, thời gian có thể ngắn hơn, từ 5 -7 năm.

3. Sản phẩm có bị bong màu hay rỉ sét?

Đối với dòng bàn ghế nhôm đúc, Paluka đảm bảo bàn ghế vẫn giữ nguyên được màu tươi mới dù trải qua điều kiện mưa nắng tại Việt Nam.

4. Làm sao để biết bàn ghế phù hợp với sân vườn/ban công của tôi?

Mỗi bộ sản phẩm đều đưa ra kích thước cụ thể của bàn và ghế để Quý khách tham khảo.

Quý khách nên dùng thước đo kích thước sân vườn/ ban công của mình để dự đoán.

Hoặc Quý khách có thể dùng điện thoại chụp hình không gian, gửi qua Fanpage của Paluka để chúng tôi ước lượng và đưa ra tư vấn tốt nhất.

5. Làm sao để biết bàn ghế của Paluka có đảm bảo chất lượng như trên hình?

Thật ra, với công nghệ Photoshop hiện nay, hình ảnh các sản phẩm trên mạng đều giống nhau.

Để cảm nhận được chất lượng của bàn ghế, cách tốt nhất vẫn là đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại 108 Cao Đức Lân – phường An Phú – Tp Thủ Đức – HCM.

Nếu Quý khách ở xa, Quý khách có thể gọi video qua zalo, chúng tôi sẽ quay trực tiếp sản phẩm để Quý khách cảm nhận rõ hơn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật câu hỏi khi nhận được nhiều phản hồi của Quý khách hàng hơn.